แปลงโฉมสาวหมวยให้สวยหวาน

สำหรับใครที่ตาตี่หรือเล็ก ไม่ว่าจะเป็นตาชั้นเดียว แต่รู้สึกไม่ชอบ อยากให้ตาของเราเป็นสองชั้น ตาโตๆดูสดใสน่ารัก อันนี้ต้องบอกก่อนว่าจะขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคน ซึ่งผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองกันอยู่แล้ว แต่หากใครอยากปรับภาพลักษณ์หรือแก้ไขดวงตาเล็กแคบให้ดูโตขึ้น มาฟังทางนี้เลยค่ะ

ก่อนอื่นจะต้องทำความเข้าใจก่อนว่าในการทำศัลยกรรมแต่ละจุด จะมีช่วงอายุที่เหมาะสมต่อการผ่าตัด เหตุผลคือการรอให้อวัยวะเจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์เสียก่อน สำหรับการทำตาสองชั้นจะสามารถทำได้เมื่อบรรลุนิติภาวะหรือได้รับอนุญาตจากผู้ปกครอง (อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์)

สิ่งที่สำคัญที่สุด ก่อนเข้ารับการผ่าตัดจะต้องเข้ารับการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญให้เพียงพอเพื่อความปลอดภัย

เพียงแค่ทำตาสองชั้นก็ทำให้ตาดูโตขึ้นจริงหรือไม่ ?

สำหรับคนตาตี่หรือตาเล็กแคบ อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่เพียงเป็นเพราะพันธุกรรมที่เป็นโดยกำเนิด แต่อาจเป็นเพราะกล้ามเนื้อตาหย่อนคล้อย ทำให้หนังตาปิดทับดวงตา และปิดบังทรรศนะในการมองเห็น รวมทั้งเกิดริ้วรอยต่างๆรอบดวงตาและหน้าผาก กรณีนี้หากทำตาสองชั้นเพียงอย่างเดียว อาจจะทำให้ดวงตาโตมากขึ้นเล็กน้อยและยังทำให้ตาปรืออยู่เหมือนเดิม จะต้องผ่าตัดตกแต่งกล้ามเนื้อตาเพื่อแก้ไขปัญหา

ประเภทการผ่าตัดแก้ไขตาเล็กแคบ (ตาตี่)

01 ทำตาสองชั้น

วิธีนี้คงเป็นวิธีที่หลายๆคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว คือการทำให้ชั้นตาของเราเป็นสองชั้นนั่นเอง แต่ละโรงพยาบาลศัลยกรรมก็จะมีวิธีที่มีความแตกต่างกันเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับเทคนิคของคุณหมอแต่ละท่าน โดยทั่วไปจะแบ่งออกเป็น 3 วิธีหลักๆ คือ วิธีกรีด, วิธีเย็บ และวิธีกรีดจุด

ทั้ง 3 วิธีนี้จะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความหนาและระดับความหย่อนคล้อยของผิว หรือปริมาณไขมันบนเปลือกตา ไปจนถึงอาการบวมที่อาจจะมากน้อยไม่เท่ากัน

02 ตกแต่งกล้ามเนื้อตา

สำหรับวิธีนี้ใช้เพื่อแก้ไขในกรณีที่กล้ามเนื้อที่ใช้ในการลืมตาเกิดการหย่อนคล้อยหรืออ่อนแรง ทำให้เวลาลืมตาจะใช้กล้ามเนื้อหน้าผากเข้าช่วยแทน และทำให้ดวงตาเหมือนคนง่วงนอน ซึ่งมีหลังตาหย่อนลงมาปิดทับนั่นเอง ในการผ่าตัดอาจใช้วิธีกรีดเป็นแนวยาว กรีดจุดสั้นๆ หรือวิธีเย็บ

03 กรีดเปิดหัวตา/หางตา

หากใครที่มีหนังตาปิดทับบริเวณหัวตามากเกินไป ก็จะใช้วิธีกรีดเปิดหัวตา จะแก้ไขภาพลักษณ์ที่ดูดุ ทำให้ดวงตาสดใสมากขึ้น และกรณีที่หางตาเชิดขึ้นมากจนทำให้ใบหน้าดูดุ สามารถแก้ไขด้วยการกรีดเปิดหางตา ไม่เพียงแต่ทำให้ภาพลักษณ์เปลี่ยนไป แต่ยังช่วยให้ดวงตากลมโตมากขึ้นอีกด้วย

BEFORE & AFTER

เนื้อหา: Chutnoon Philosophy

รูปภาพ: BANOBAGI PLASTIC SURGERY

เรียบเรียงโดย STMstyle

📞ปรึกษาโทร : 02-7147663 , 02-7147665

📲Chat Now : www.fb.com/messages/t/STMstyle

📲Line Official : http://line.me/ti/p/@stmstyle

👉เว็บไซต์ www.stmstyle.com

#ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #คนไทยในเกาหลี #ปรับรูปหน้า #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #เสริมจมูก #ศัลยกรรมตา #โรงพยาบาลเกาหลี #ศัลยกรรมพลิกชีวิต #ปรึกษา #ศัลยกรรม #ปรับรูปหน้า #ลดโหนกแก้ม #เหลากราม #คาง #ตาสองชั้น #เสริมจมูก #เที่ยวเกาหลี #LetMeInThailand #letmein #ศัลยกรรมผู้ชาย #ดูดไขมัน #ปรึกษาศัลยกรรม #หมอเกาหลี #โปรโมชั่น #โปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลี #ดาราเกาหลี #ศัลยกรรมตาผู้ชาย #ยกกระชับ #ฉีดไขมัน #แก้จมูก #stmstyle #ID #โรงพยาบาล345 #Inique #AB #banobagi #รีวิวเกาหลี #ดึงหน้า #เอเจนซี่เกาหลี #เที่ยวเกาหลี#เอเจนซี่ศัลยกรรม

Scroll to Top