แก้ไขปัญหาคางหุบ

หากมองผู้คนรอบข้าง ในความเป็นจริงแล้วจะมีบางคนที่มีภาพลักษณ์เชยหรือมีหน้าตาดูอ่อนเพลีย กรณีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่มีลักษณะคางสั้นและผลุบเข้าด้านในนั้นเอง

สำหรับใบหน้าส่วนกลางจะรวมในส่วนของตาและจมูกอยู่ด้วย ซึ่งมีผลต่อภาพลักษณ์อย่างมาก แต่ส่วนของคางที่มีลักษณะเป็นคางหุบจะทำให้ใบหน้าดูคล้ายอมทุกข์และซึมเศร้าก็มีส่งผลต่อภาพลักษณ์ด้วยเช่นกัน

ผลลัพธ์ศัลยกรรมขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สัดส่วนของคางในอุดมคตินั้น ปลายคางจะมีลักษณะเรียวแบบวีเชฟ ใต้ริมฝีปากล่างจะเว้าโค้งเข้าไปแบบ S ไลน์

เมื่อเทียบกับเคสคางหุบแล้ว จะเห็นว่าคางหุบมีขนาดความยาวของปลายคางไม่เพียงพอ ส่วนของคางจะหุบเข้าด้านในจนดูกลมทู่ ไม่มีเส้นแบ่งระหว่างคางและคอได้อย่างชัดเจน สำหรับริมฝีปากจะยื่นออกมาด้านหน้า ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ทำให้ดูเชย

ผลลัพธ์ศัลยกรรมขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สำหรับวิธีแก้ไขเคสคางหุบโดยการทำศัลยกรรมคาง จะใช้ในกรณีที่ยากต่อการทำให้แถวฟันสบกัน (ทำให้ฟันแถวล่างผลุบเข้าด้านในมากกว่าฟันแถวบน) เป็นวิธีเลื่อนกระดูกคางไปด้านหลังหรือด้านในหลังจากที่ตัดกระดูกออกแล้ว สามารถกำหนดความยาวของคางให้เหมาะสมและรักษารูปทรงให้เป็นธรรมชาติได้ อีกทั้งหากส่วนของคางยื่นออกไปด้านหน้าก็สามารถปรับความยาวของคาง และสร้าง Neckline ให้สวยงามได้

เขียนและเรียบเรียงโดย STMstyle ขอบคุณรูปภาพจาก

http://cafe.naver.com/mantobestylish/4660

https://blog.naver.com/puella_07/220815276018

#ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #คนไทยในเกาหลี #ปรับรูปหน้า #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #เสริมจมูก #ศัลยกรรมตา #โรงพยาบาลเกาหลี #ศัลยกรรมพลิกชีวิต #ปรึกษา #ศัลยกรรม #ปรับรูปหน้า #ลดโหนกแก้ม #เหลากราม #คาง #ตาสองชั้น #เสริมจมูก #เที่ยวเกาหลี #LetMeInThailand #letmein #ศัลยกรรมผู้ชาย #ดูดไขมัน #ปรึกษาศัลยกรรม #หมอเกาหลี #โปรโมชั่น #โปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลี #ดาราเกาหลี #ศัลยกรรมตาผู้ชาย #ยกกระชับ #ฉีดไขมัน #แก้จมูก #stmstyle #ID #โรงพยาบาล345 #Inique #AB #banobagi #รีวิวเกาหลี #ดึงหน้า #เอเจนซี่เกาหลี #เที่ยวเกาหลี#เอเจนซี่ศัลยกรรม

Scroll to Top