สร้างด้านข้างให้สมบูรณ์แบบกันเถอะ!

สำหรับไอดอลจำเป็นต้องสวยทุกมุม แล้วคนธรรมดาอย่างเราอยากสวยทุกมุมบ้างต้องทำไงล่ะ?

ใบหน้า

ไอดอลสาวเหล่านี้คือผู้ที่โดนคัดเลือกมาแล้วว่ามีใบหน้าด้านข้างที่ดูดีที่สุด สัดส่วนของใบหน้าด้านข้างที่สมบูรณ์แบบแบ่งใบหน้าออกเป็น ระหว่างคิ้ว, ปลายจมูก และ ปลายคาง มีอัตราส่วนเป็น 1 : 1 : 0.8 – 0.9

เนื่องจากใบหน้าของคนเอเชียส่วนมากจะดูแบน ไร้มิติ ทำให้ไม่ดูโดดเด่นไม่ชัดเจน เพื่อให้ใบหน้าด้านข้างออกมาเพอร์เฟ็คผู้ที่มีหน้าผากที่ไม่โหนกนูน คางหลบใน การฉีดฟิลเลอร์หรือไขมันเข้าไปบริเวณหน้าผาก หรือคางจะสามารถที่จะสร้างมิติให้กับใบหน้าได้ แต่หากสัดส่วนใบหน้าสมดุลแล้วแต่ความสูงของจมูกยังไม่รับกับใบหน้า สามารถที่จะเสริมจมูกเพื่อให้ออกมารับกับคางและหน้าผากได้เช่นกัน

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ ปัจจุบันนั้นหาง่ายและมีหลากหลายประเภท ยี่ห้อ นอกจากนั้นทั้งแบบสลายและไม่สลาย ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์นั้นก็คือ หากฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่สามารถสลายออกได้ จะต้องทำการขูดออกซึ่งจะส่งผลภายหลังได้

ส่วนการฉีดไขมันเพิ่มมิติให้ใบหน้า จะเอาไขมันของเราเองมาสกัดและฉีดเข้าไปเพิ่มมิติให้ใบหน้า การฉีดไขมันมีความปลอดภัยสูงและไม่อันตรายใด ๆ แต่การสลายตัวของไขมันนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติของแต่ละคน ทำให้ไม่สามารถคงอยู่ถาวร

ยังไรก็ตามลองหันข้างเข้าหากระจก ดูว่าใบหน้าเราเป็นแบบไหน การฉีดฟิลเลอร์หรือไขมันปรับรูปหน้าไม่ใช่ว่าใครก็สามารถทำได้ หรือหากบางท่านจำเป็นต้องปรับที่กระดูกก็ลองศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนนะคะ

เขียนและเรียบเรียงด้วย STMstyle

รูปภาพประกอบจาก Google

#ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #คนไทยในเกาหลี #ปรับรูปหน้า #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #เสริมจมูก #ศัลยกรรมตา #โรงพยาบาลเกาหลี #ศัลยกรรมพลิกชีวิต #ปรึกษา #ศัลยกรรม #ปรับรูปหน้า #ลดโหนกแก้ม #เหลากราม #คาง #ตาสองชั้น #เสริมจมูก #เที่ยวเกาหลี #LetMeInThailand #letmein #ศัลยกรรมผู้ชาย #ดูดไขมัน #ปรึกษาศัลยกรรม #หมอเกาหลี #โปรโมชั่น #โปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลี #ดาราเกาหลี #ศัลยกรรมตาผู้ชาย #ยกกระชับ #ฉีดไขมัน #แก้จมูก #stmstyle #ID #โรงพยาบาล345 #Inique #AB #banobagi #รีวิวเกาหลี #ดึงหน้า #เอเจนซี่เกาหลี #เที่ยวเกาหลี#เอเจนซี่ศัลยกรรม

Scroll to Top